Mẫu biên bản giao nhận vật tư là loại văn bản được sử dụng thường xuyên tại các doanh nghiệp. Đây cũng là văn bản nhằm xác nhận sự trao đổi vật tư, hàng hoá giữa cá nhân với doanh nghiệp hoặc với các doanh nghiệp với nhau. Bài viết hôm nay, Kế Toán Việt Hưng xin gửi đến bạn mẫu biên bản bàn giao vật tư. Tìm hiểu ngay!
Mẫu biên bản giao nhận vật tư, hàng hóa mới nhất
Một số lưu ý khi lập biên bản giao nhận vật tư, hàng hóa
- Để đảm bảo cho quyền lợi của các bên trong quá trình giao nhận, trong biên bản bàn giao cần liệt kê đầy đủ các thông tin về:
+ Ngày, tháng, năm thực hiện giao hàng
+ Bên nhận hàng: Tên, địa chỉ, điện thoại, người đại diện – chức vụ
+ Bên giao hàng: Tên, địa chỉ, điện thoại, người đại diện – chức vụ
+ Nội dung hàng hóa bàn giao, số lượng, đơn giá, chủng loại,…
+ Ký tên xác nhận, đóng dấu của hai bên
- Về hình thức, biên bản giao nhận nên trình bày theo thứ tự như sau:
+ Phía trên cùng bên tay trái là tên công ty, bên phải là Quốc hiệu, tiêu ngữ.
+ Tên văn bản “BIÊN BẢN GIAO NHẬN VẬT TƯ”
+ Căn cứ đơn hàng, hợp đồng mua bán hàng hóa
+ Ngày, tháng, năm lập biên bản giao nhận hàng hóa.
+ Thông tin của các bên giao hàng và nhận hàng.
+ Thông tin hàng hóa được mua bán, giao nhận: Tên, chủng loại, đơn vị tính, số lượng, ghi chú.
+ Chữ ký xác nhận của các bên.
Trên đây là mẫu biên bản giao nhận vật tư, hàng hoá bạn có thể bấm tải về để phục vụ công việc tại doanh nghiệp của bạn. Còn rất nhiều các nội dung quan trọng liên quan đến nghiệp vụ kế toán mà bạn cần quan tâm đó! Xem thêm nhiều thông tin hữu ích qua fanpage về kế toán nhé!