Nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng làm được việc thời gian ngắn nhất

Nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng uy tín – hiệu quả – chất lượng? Từ năm 1997, khi trở thành thành phố trực thuộc trung ương, Đà Nẵng đã có rất nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Trong hơn 10 năm qua, Đà Nẵng đã liên tục thay đổi gương mặt của mình, trở thành trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch lớn của cả nước. Tuy nhiên, việc đào tạo các ngành nghề như kế toán, tài chính vẫn còn rất ít sự lựa chọn để có thể học trực tiếp tại trung tâm. Do vậy, câu hỏi nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng để có thể làm được việc trong thời gian ngắn nhất là băn khoăn của rất nhiều bạn. 

nên học kế toán ở đâu tại đà nẵng
Nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng làm được việc thời gian ngắn nhất

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và khoảng cách địa lý xa các trung tâm lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì học kế toán online đang là xu thế được nhiều bạn lựa chọn. Các bạn hãy theo dõi bài viết để tìm cho mình một địa chỉ học kế toán tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhé. 

Tiêu chí nào lựa chọn địa điểm nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng?

  • Đơn vị đã thành lập và phát triển nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy, được nhà nước cấp phép hoạt động kinh doanh
  • Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia về tài chính, kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã làm việc tại nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ
  • Có chương trình chi tiết, bài giảng ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ nội dung. Luôn đi sâu vào thực tế và những nội dung quan trọng để học viên có thể nhanh chóng làm được việc
  • Không giới hạn về thời gian học
  • Được tương tác, hỗ trợ nhiệt tình trong và sau khi kết thúc khóa học
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy, video và kết nối mượt mà, sắc nét.

Học kế toán online liệu có hiệu quả không?

Nhiều bạn luôn băn khoăn và đặt ra câu hỏi liệu học online có thật sự hiệu quả không? Học xong có thể làm được việc không? Học online có tiếp thu kiến thức được nhiều không? 

  • Bạn có mục tiêu rõ ràng, bạn muốn chinh phục những công ty lớn, có tiếng tăm, bạn muốn mình có nâng cao nghiệp vụ và chuyên môn? Khi đã có mục tiêu rõ ràng, việc học kế toán online rất hiệu quả, không có sự khác biệt khi bạn học tại trung tâm trực tiếp.
  • Nếu bạn lựa chọn được đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Hiện nay trên thị trường đào tạo kế toán online, các bài giảng hầu hết là các cá nhân tự quay và bán lại trên các nền tảng trực tuyến. Việc học thuần qua video sẽ không đem lại chất lượng cao khi học viên không được trao đổi và tương tác với giáo viên, gặp vấn đề khó không thể tự giải quyết nên rất nhanh nản. Lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tránh được những khó khăn này. 
  • Các nền tảng học online hiện nay rất đơn giản, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng. Bạn chỉ cần có tài khoản đăng nhập vào là có thể học bất cứ lúc nào, không phải di chuyển đi đâu cả, chỉ cần một thiết bị có kết nối internet. Với các khóa học trực tiếp tại trung tâm có thời gian nhất định, thường kéo dài từ 2-3 tháng/khóa. Với các chương trình học online, bạn có thể học nhiều lần, quên hay không hiểu phần nào có thể xem lại. 

Nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng?

Trung tâm kế toán Việt Hưng là một trong những trung tâm đào tạo kế toán online uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm hình thành và phát triển. Các khóa học thu hút hàng chục ngàn học viên với nhiều phản hồi tích cực, có thể tìm được công việc như ý ngay sau khi kết thúc khóa. 

Hiểu được xu thế học trực tuyến và giúp các bạn không ở các thành phố lớn có thể tiếp cận được các chương trình giáo dục chất lượng, kế toán Việt Hưng tiên phong đào tạo kế toán online trên thị trường với chương trình học và đội ngũ giảng viên chất lượng nhất. 

Sự khác biệt của kế toán Việt Hưng so với các trung tâm đào tạo kế toán khác

  • Chương trình đào tạo thực tế, trọng tâm: Chương trình đào tạo tại kế toán Việt Hưng được biên soạn từ đội ngũ kế toán trưởng, chuyên gia tài chính có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Các bài giảng được sắp xếp hợp lý, khoa học từ cơ bản đến chuyên sâu giúp học viên có thể nâng cao chuyên môn và tiếp thu những kinh nghiệm thực tế. Chương trình được xây dựng bài bản, tối giản nên học viên có thể nhanh chóng tiếp thu tri thức và áp dụng ngay vào thực tế. 
  • 100% giảng viên là kế toán trưởng có trên 15 năm kinh nghiệm: đội ngũ giảng viên tại kế toán Việt Hưng được lựa chọn kỹ càng, giàu kinh nghiệm thực tế và giỏi chuyên môn. Trong suốt khóa học, giảng viên luôn tận tình giảng dạy và hỗ trợ học viên bất cứ khi nào cần. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các kiến thức được giảng viên truyền đạt cho học viên đơn giản, dễ hiểu bản chất và ghi nhớ sâu.
  • Đào tạo đến khi làm được việc, hỗ trợ trọn đời: Mọi vấn đề về nghiệp vụ và những khó khăn khi học viên làm việc tại doanh nghiệp sẽ được đội ngũ giảng viên của trung tâm tận tình giúp đỡ kể cả khi đã kết thúc chương trình học.
  • Được sử dụng tài liệu miễn phí và chia sẻ các phần mềm kế toán: Kế toán Việt Hưng có kho tư liệu khổng lồ, luôn được cập nhật và bổ sung những quy định mới nhất. Chúng tôi trực tiếp biên soạn và giữ bản quyền bao gồm: Hơn 30.500 trang tài liệu, 12.600 video hướng dẫn, được cập nhật sửa đổi và bổ sung liên tục để đáp ứng đúng và đầy đủ theo yêu cầu của xã hội và nhu cầu của học viên.

Các khóa học tại kế toán Việt Hưng

  • Học kế toán doanh nghiệp
  • Học kế toán hành chính sự nghiệp
  • Học kế toán cho người mới bắt đầu
  • Học kế toán thuế
  • Học kế toán tổng hợp
  • Học kế toán cho sinh viên
  • Học lý thuyết kế toán
  • Khóa học kế toán quản trị
  • Các khóa học miễn phí

đăng ký nên học kế toán ở đâu tại đà nẵng

Hi vọng với những chia sẻ này, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên học kế toán ở đâu tại Đà Nẵng để có thể làm làm việc được. Nếu bạn có nhu cầu và quan tâm, hãy liên hệ với kế toán Việt Hưng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

0 0 Bình chọn
Bình chọn
Theo dõi
Thông báo cho
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...