Tuyển cộng tác viên online (Làm việc tại nhà)

5/5 - (2 bình chọn)

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN – LÀM VIỆC ONLINE ỔN ĐỊNH – ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Biến thời gian rảnh thành thu nhập – Kiếm tiền ngay hôm nay!

Thử thách bản thân vượt ngàn chông gai!

 Nếu bạn đang tìm một cơ hội kiếm tiền không giới hạn, cùng một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và đầy sáng tạo, thì Kế toán Việt Hưng chính là nơi dành cho bạn! Chúng tôi đang tuyển cộng tác viên (CTV) có đam mê và mong muốn phát triển bản thân.

Tại Kế toán Việt Hưng với hơn 20 năm làm dịch vụ và đào tạo kế toán, bạn hoàn toàn có thể chọn tham gia vào một trong tất cả các hoạt động tuyển cộng tác viên (CTV) mà chúng tôi đang triển khai. Dù bạn yêu thích tư vấn khách hàng, hỗ trợ đào tạo khóa học, hay tham gia vào các dự án marketing online, bạn đều có thể đóng góp và tăng thêm thu nhập từ những công việc này.

👩‍💼 Chức danh tại công ty: Cộng tác viên (CTV)

💼 Yêu cầu công việc: Cần có smart phone, laptop

📍Địa điểm làm việc: Làm việc online (hoặc làm việc tại văn phòng nếu có yêu cầu)

🕓Thời gian làm việc: Linh hoạt (parttime hoặc fulltime)

💰Chính sách hoa hồng dành cho cộng tác viên

  • 💸 Chính sách hoa hồng minh bạch: Cung cấp chi tiết về tỷ lệ hoa hồng cho mỗi khóa học, gói dịch vụ hoặc phần mềm bán được, cách tính hoa hồng và các chương trình thưởng thêm cho những cộng tác viên có thành tích, đóng góp ý kiến xuất sắc.
  • 💸Hoa hồng nhận được khi tư vấn thành công: Mức hoa hồng khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm mà công tác viên bán được, hoặc hoa hồng theo số lượng khách hàng đăng ký ĐẢM BẢO MỨC HOA HỒNG CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG.
  • 💸Thưởng thêm công tác viên đạt doanh thu cao: Mức thưởng hấp dẫn cho công tác viên đạt doanh thu cao hoặc bán được nhiều sản phẩm nhất”

🛍️Quyền lợi cho cộng tác viên

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bền vững

– Được hướng dẫn đào tạo từ Công ty và Quản lý trực tiếp

– Cơ hội học hỏi, tiếp xúc với quy trình làm việc chuyên nghiệp

Chúng tôi cần tuyển các vị trí cộng tác viên (CTV) sau:

JOB 1:  TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC KẾ TOÁN

     Bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và tư vấn các khóa học kế toán của Kế toán Việt Hưng đến các học viên tiềm năng. Công việc này sẽ giúp bạn có thu nhập cao dựa trên số lượng học viên bạn tư vấn thành công, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp và kiến thức về ngành kế toán.

Công việc thực hiện

  • Tư vấn, giới thiệu khóa học: Giới thiệu thông tin các khóa học kế toán (kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kế toán tài chính, v.v.) cho khách hàng qua các kênh online mà tùy bạn tự tin tư vấn (Facebook, Zalo, v.v.).
  • Chăm sóc khách hàng: Giải đáp thắc mắc, tư vấn chi tiết về nội dung các khóa học, giúp khách hàng hiểu rõ về chương trình, chi phí, thời gian học và các lợi ích.
  • Hỗ trợ đăng ký khóa học: Hướng dẫn đăng ký khóa học, cung cấp thông tin về các phương thức thanh toán, tài liệu học tập.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với học viên: Tiến hành các cuộc gọi, nhắn tin để duy trì mối quan hệ với học viên cũ, hỗ trợ trong quá trình học và khuyến khích học viên đăng ký thêm các khóa học nâng cao.
  • Cập nhật thông tin khóa học: Cập nhật các chương trình đào tạo mới, các ưu đãi, khuyến mãi để tư vấn kịp thời cho khách hàng.
  • Quản lý thông tin học viên: Ghi chép và lưu trữ thông tin học viên vào hệ thống để theo dõi và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin – Tài liệu cộng tác viên được cung cấp

1. Đào tạo bài bản và liên tục

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu về khóa học: Cung cấp lộ trình tư vấn giúp công tác viên hiểu rõ về nội dung các khóa học kế toán, đối tượng học viên, và giá trị mà khóa học mang lại.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng: Hướng dẫn giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.

2: Cung cấp tài liệu hỗ trợ tư vấn

  • Bộ tài liệu chi tiết: Thông tin về khóa học, mức học phí, ưu đãi.
  • Các câu hỏi thường gặp để công tác viên dễ dàng giải đáp.
  • Tài liệu hình ảnh, video học thử của từng khóa học.
  • Đánh giá kết quả học của các học viên đã tham gia

3: Hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên của Trung tâm

  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7 để giải đáp thắc mắc hoặc vấn đề mà công tác viên gặp phải trong quá trình tư vấn thông qua chat nhóm, call.
  • Tổ chức các chia sẻ kinh nghiệm giữa cộng tác viên và quản lý để nâng cao kỹ năng, chiến lược tư vấn và tìm ra cách làm việc hiệu quả hơn.

JOB 2:  TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN GÓI DỊCH VỤ KẾ TOÁN

    Việc giới thiệu và tư vấn gói dịch vụ kế toán của công ty đến khách hàng tiềm năng, bao gồm cả các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Cộng tác viên cần hiểu biết cơ bản về các dịch vụ kế toán, kế toán thuế, báo cáo tài chính vì chính bạn sẽ là cầu nối giữa Trung tâm và khách hàng, giúp họ lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế.

Công việc thực hiện

  • Tư vấn gói dịch vụ kế toán: Giới thiệu dịch vụ kế toán (bao gồm kế toán thuế trọn gói, dịch vụ làm báo cáo tài chính, dịch vụ kê khai thuế theo quý – tháng, rà soát sổ sách năm cũ, v.v.) cho khách hàng tiềm năng qua các kênh online như điện thoại, Facebook, Zalo hoặc trực tiếp.
  • Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ xem dữ liệu báo cáo nếu khách có nhu cầu (Trung tâm hỗ trợ cùng công tác viên kiểm tra), giải thích chi tiết về các dịch vụ kế toán, quy trình làm việc, chi phí và lợi ích của từng gói dịch vụ.
  • Hỗ trợ đăng ký dịch vụ: Hướng dẫn khách hàng đăng ký các gói dịch vụ kế toán, giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng và các thủ tục pháp lý cần thiết.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: Theo dõi và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, tương tác cùng bộ phân dịch vụ kế toán của Trung tâm để đảm bảo giúp họ giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán trong suốt quá trình.
  • Cập nhật thông tin dịch vụ: Cập nhật các chương trình khuyến mại, gói dịch vụ mới hoặc thay đổi trong chính sách, quy trình để cung cấp cho khách hàng.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng, đảm bảo không bỏ sót cơ hội chăm sóc khách hàng hoặc nhắc nhở họ về các dịch vụ liên quan.

Thông tin – Tài liệu cộng tác viên được cung cấp

1. Đào tạo bài bản và liên tục

  • Đào tạo chuyên sâu về các gói dịch vụ: Cung cấp lộ trình tư vấn giúp công tác viên hiểu rõ về nội dung các gói dịch vụ kế toán cho từng khách hàng (doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp thành lập nhiều phát sinh,,,) và giá trị mà dịch vụ mang lại.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng: Hướng dẫn giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.

2: Cung cấp tài liệu hỗ trợ tư vấn

  • Bộ tài liệu chi tiết: Thông tin, lộ trình thực hiện từng gói dịch vụ kế toán, chi phí hợp lý cho từng gói dịch vụ – công ty, chương trình ưu đãi.
  • Các câu hỏi, tình huống, xử lý báo cáo khó thường gặp để cộng tác viên dễ dàng tư vấn.
  • Tài liệu hình ảnh, đánh giá, hỗ trợ khách hàng đã đang triển khai dịch vụ

3: Hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên của Trung tâm

  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7 để hỗ trợ thông tin cần thiết như rà soát báo cáo, số liệu trước khi báo phí mà công tác viên gặp phải trong quá trình tư vấn thông qua chat nhóm, call.
  • Tổ chức các chia sẻ kinh nghiệm giữa cộng tác viên và quản lý để nâng cao kỹ năng, chiến lược tư vấn và tìm ra cách làm việc hiệu quả hơn.

JOB 3: TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN GÓI DỊCH VỤ KẾ TOÁN

     Công tác viên tư vấn bán phần mềm chịu trách nhiệm trong việc giới thiệu và bán các sản phẩm phần mềm của công ty. Các bạn công tác viên cần có khả năng tư vấn chuyên sâu về phần mềm, từ việc hiểu rõ tính năng đến việc hướng dẫn khách hàng lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu.

Công việc thực hiện

  • Tư vấn và giới thiệu phần mềm: Giới thiệu và tư vấn các phần mềm của công ty (phần mềm quản lý, phần mềm xử lý hóa đơn điện từ, v.v.) cho các khách hàng tiềm năng qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
  • Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc của khách hàng, tư vấn về các tính năng, lợi ích của phần mềm, giúp khách hàng hiểu rõ cách phần mềm có thể đáp ứng nhu cầu của khách.
  • Thúc đẩy khách hàng quá trình mua hàng: Hỗ trợ khách hàng từ bước tư vấn, demo phần mềm đến việc mua bán và hỗ trợ các thủ tục thanh toán, triển khai phần mềm.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm: Sau khi bán, công tác viên có thể hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt và làm quen với phần mềm, hoặc hướng dẫn qua các tài liệu, video hướng dẫn hoặc chính công ty sẽ trực tiếp hướng dẫn khách.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm: Liên tục cập nhật các tính năng mới, phiên bản cập nhật hoặc ưu đãi đặc biệt của phần mềm để tư vấn chính xác và kịp thời cho khách hàng.

Thông tin – Tài liệu cộng tác viên được cung cấp

1. Đào tạo bài bản và liên tục

  • Đào tạo chuyên sâu về các phần mềm: Training cho công tác viên về tính năng và lợi ích của phần mềm kế toán mà công ty cung cấp. Cộng tác viên cần hiểu rõ sản phẩm để có thể tư vấn chính xác cho khách hàng.
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng: Hướng dẫn giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.

2: Cung cấp tài liệu hỗ trợ tư vấn

  • Bộ tài liệu chi tiết: Thông tin, tính năng ưu – nhược điểm của từng phần mềm, chương trình ưu đãi.
  • Tài liệu hình ảnh, video hướng dẫn dùng và demo phần mềm dùng thử.
  • Feedback của khách hàng đã đang sử dụng phần mềm.

3: Hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên của Trung tâm

  • Đội ngũ hỗ trợ sự cố hay cập nhật phần mềm mà công tác viên gặp phải trong quá trình tư vấn thông qua chat nhóm, call.
  • Tổ chức các chia sẻ kinh nghiệm giữa cộng tác viên và quản lý để nâng cao kỹ năng, chiến lược tư vấn và tìm ra cách làm việc hiệu quả hơn.

Trách nhiệm và nghĩa vụ của cộng tác viên

  • Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với nội chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
  • Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của Khách hàng trong quá trình làm cộng tác viên kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có)….
  • Trong thời gian làm CTV của Công ty, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện tại của công ty cho một công ty cùng ngành khác.

Quy định dừng hợp tác cộng tác viên

  • Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.
  • Khi CTV không có doanh thu trong 03 tháng liên tiếp.
  • Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của Công ty.
  • Khi cá nhân không còn đủ các điều kiện đăng ký cộng tác viên theo quy định ở trên.
  • Khi Công ty quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.

⇒ Khi chấm dứt quyền CTV: Việt Hưng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được công ty thu hồi

     Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào đội ngũ cộng tác viên năng động của chúng tôi chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với một công ty uy tín, mang đến thu nhập không giới hạn và môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo. Nếu bạn có đam mê bán hàng và mong muốn phát triển trong ngành công nghệ – kế toán, hãy gia nhập Kế toán Việt Hưng ngay hôm nay!

Tham gia đăng ký tuyển cộng tác viên (CTV) liên hệ hotline: 0988.680.223.

Xem thêm: TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ MARRKETING FULLTIME

                      TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE FULLTIME

0 0 Bình chọn
Bình chọn
Theo dõi
Thông báo cho
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận